Dịch Vụ Chăm Sóc Bệnh Nhân Chọc Dò Tủy Sống

Điểm Tin Cậy của chúng tôi!
[Tổng Điểm: 5]

Dịch Vụ Chăm Sóc Bệnh Nhân Chọc Dò Tủy Sống – Top 3 Công Ty Uy Tín

Một số trường hợp bị ung thư liên quan đến não hoặc tủy sống, những bệnh liên quan đến hệ thống thần kinh cần thực hiện chọc dò tủy sống để chẩn đoán đúng bệnh. Từ đó đưa ra phương án điều trị phù hợp với từng bệnh nhân. Chọc dò tủy sống thu thập dịch não tủy để phân tích nguyên nhân gây bệnh, đo áp lực não tủy và thu thập những hình ảnh trong não để điều trị bệnh tật. Thủ thuật này được thực hiện nhanh chóng đảm bảo không ảnh hưởng đến các cơ quan khác trong cơ thể. 

Tìm người chăm sóc bệnh nhân chọc dò tủy sống chuyên nghiệp

Chọc dò tủy sống hay còn gọi là phương pháp lấy dịch tủy sống được các y bác sĩ sử dụng một kim nhỏ chọc vào phần lưng dưới để lấy mẫu dịch não tủy. Trong quá trình thực hiện thuốc tê được tiêm vào trực tiếp để lấy mẫu xét nghiệm. Du là một thủ thuật được thực hiện nhanh chóng nhưng chọc dò tủy sống cũng có thể để lại nhiều rủi ro cho người bệnh như:

  • – Đau nhức đầu liên tục không dứt: Sau khi chọc dò tủy sống nhiều người bệnh thường xuyên bị đau nhức đầu do dịch bị rò rỉ vào các mô gần lưng dưới. Những cơn đau nhức đầu thường bắt đầu từ 2 giờ sau khi làm thủ thuật và kèm theo nhiều triệu chứng như hoa mắt, buồn nôn, chóng mặt,… Tùy vào thể trạng từng người mà những cơn đau đầu này có thể kéo dài từ khoảng vài giờ đến 1 tuần.
  • – Đau lưng: dò dịch tủy ảnh hưởng đến hệ thống xương khiến người bệnh thường xuyên bị đau lưng, cơn đau có thể lan xuống phía sau chân, đau cơ.
  • – Thoát vị não: tình trạng này rất hiếm xảy ra nhưng không phải không có. Tăng áp lực trong hộp sọ do khối u não hoặc tổn thương chiếm chỗ có thể dẫn đến chèn ép não sau khi thực hiện chọc dò dịch tủy.
  • – Vùng da khu vực lấy dịch tủy có thể bị nhiễm trùng: Chọc dò dịch tủy sử dụng một kim nhọn để hút dịch tủy bên trong, trong quá trình thực hiện đã tác động tới vùng da. Nếu không chăm sóc kỹ và đúng theo chỉ định của bác sĩ, vùng da chọc dò dịch tủy có thể bị nhiễm trùng, viêm loét.

Người bệnh sau khi chọc dò tủy sống cần nghỉ ngơi, trình hoạt động nặng nhọc. Trong kế hoặc chăm sóc người bệnh chọc dò tủy sống cần lưu ý cho bệnh nhân uống nhiều nước. Có thể kết hợp giữa các loại nước hoa quả, sữa hoặc ăn các món súp để người bệnh có thể tiêu hóa dễ dàng sau chọc dò dịch tủy. Không gian nghỉ ngơi của người bệnh phải đảm bảo yên tĩnh, hạn chế tối đa vận động sau khi chọc dò dịch tủy.

Dịch vụ chăm sóc bệnh nhân sau mổ gây tê tủy sống uy tín

Người chăm sóc cần lưu ý thường xuyên giữ vệ sinh sạch sẽ, thay băng và sát khuẩn hàng ngày tại vị trí chọc dò dịch chỉ tránh xảy ra các hiện tượng nhiễm trùng hoặc viêm loét có thể ảnh hưởng tới sức khỏe lâu dài của người bệnh. Nếu phát hiện người bệnh sau thủ thuật chọc dò dịch tủy có các hiện tượng như co giật, giật cơ, buồn nôn, mệt mỏi, chán ăn hay ngủ quá nhiều cần phải đưa người bệnh đến bệnh viện ngay để được bác sĩ thăm khám kịp thời. Việc có người chăm sóc ở cạnh thường xuyên đóng vai trò vô cùng quan trọng ảnh hưởng lớn đến hiệu quả của toàn bộ quá trình điều trị.

Nhiều gia đình quá bận rộn, không có đủ thời gian ở bên để chăm sóc người bệnh chọc dò dịch tủy thường xuyên nên khiến người bệnh gặp các biến chứng sau chọc dò dịch tủy mà không hề hay biết. Lâu dần các biến chứng trở nên nặng hơn, ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe của người bệnh. Nếu gia đình đang có những bệnh nhân vừa thực hiện chọc dò dịch tủy hãy nhanh chóng lựa chọn dịch vụ chăm sóc sau gây tê tủy sống tại nhà ngay hôm nay. Với dịch vụ này, quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm. Bởi đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, nắm rõ các kỹ năng chăm sóc người bệnh sau chọc dò dịch tủy đảm bảo sẽ ngăn ngừa và hạn chế những biến chứng có thể xảy ra với người bệnh.

Hơn thế nữa việc lựa chọn sử dụng các dịch vụ nuôi bệnh giúp người nhà bệnh nhân có thể an tâm thực hiện các công việc bên ngoài, sắp xếp các công việc hợp lý và hiệu quả. Tự tin là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ chăm sóc người bệnh chọc dò dịch tủy, công ty chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng một dịch vụ chuyên nghiệp chất lượng với đội ngũ nhân viên chăm sóc người bệnh tốt nhất. Chúng tôi đảm bảo nhân viên sẽ luôn luôn ở bên cạnh người bệnh để hỗ trợ và chăm sóc người bệnh phục hồi cơ thể hiệu quả.

Công ty chăm sóc bệnh nhân sau chọc dò tủy sống tận tâm

Đến với công ty chúng tôi quý khách hàng sẽ được tư vấn đầy đủ và chi tiết về nhiều loại dịch vụ khác nhau. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng, nhân viên sẽ đưa ra những gợi ý giúp quý khách lựa chọn được gói dịch vụ phù hợp nhất và đảm bảo tiết kiệm chi phí. Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng để được tư vấn đầy đủ. Hân hạnh phục vụ quý khách hàng mọi lúc, mọi nơi.

Dịch Vụ Chăm Sóc Bệnh Nhân Chọc Dò Tủy Sống
Hotline: 0979.253.049 – 0904.178.049 – 0912.481.049 (Ngày&Đêm 24h/7) 

Ghé thăm: Trông người già

Nuoibenh.com

nuoibenh.com

error: Nội dung được bảo vệ !!